Tin tбc tiГЄu biбѓu

Crystal Audio giới thiệu mẫu loa có thiết kế nguyên khối Arabesque Minissimo


Crystal Cable vốn nổi tiếng nhờ những dòng dây loa, tín hiệu video chất lượng cao kèm theo giá bán cực kì đắt đỏ. Còn ở trong lĩnh vực sản xuất loa, hãng cũng thu hút được nhiều sự chú ý với dòng loa có thiết kế độc đáo Arabesque. Sau khi bổ sung hai mẫu loa sàn Arabesque Glass Master và mẫu loa kệ Arabesque Mini, Crystal Cable tiếp tục mở rộng dòng loa Arabesque bằng việc cho ra mắt thêm mẫu loa Arabesque Minissimo.

Mẫu loa có giá bán 10.000 bảng Anh và có ba phiên bản màu: cam, trắng ngọc, xanh biển. Khách hàng có thể yêu cầu đặt màu khác nhưng sẽ phải chịu thêm phí.

Ngoài thiết kế đặc trưng của dòng loa Arabesque là phần vỏ được uống cong để cải thiện chất lượng âm thanh, mẫu loa Minissimo có cấu trúc phần vỏ nguyên khối được chế tác từ hỗn hợp kim loại/nhựa thông.


Cấu trúc liên kết phân tần Natural Science của Crystal Cable hứa hẹn sẽ giúp xóa đi hiện tượng méo tiếng ở trong phân tần. Mẫu loa bao gồm loa tweeter vòm Beryllium đường kính 25mm và loa mid/bass đường kính 15cm có màng loa được bọc giấy.

Theo lời một đại diện của Crystal Cable thì những củ loa được chọn lọc kĩ lưỡng này sẽ giúp loa có công suất cao hơn và độ nén thấp. Ngoài ra chất âm thu được cũng trở nên tự nhiên, hòa hợp nhưng cũng không kém phần tách bạch nhịp nhàng.
Mẫu loa sẽ có mặt trên thị trường Anh vào tháng 10 năm 2014.

Thông tin khác