Tin tức tiêu biểu

Zappiti Player 4K: Ultra HD, HEVC và Android KitKat 4.4

Nhân dịp Festival Son & Image 2014 sẽ được tổ chức tại Paris vào ngày 18 và 19 tháng 10 thì Zappiti sẽ giới thiệu thế hệ đầu phát HD mới có thể chạy được Ultra HD 4K, ISO Blu-ray 3D và chuẩn nén HEVC / H.265 cùng với ứng dụng Zappiti Media Center.


Zappiti Player 4K sẽ dùng chipset Realtek RTD1195 nhằm hỗ trợ phát 4K và giải mã HEVC. Điều đặc biệt của đầu HD này là nó chạy hệ điều hành Android 4.4, vậy nên ngoài ứng dụng Zappiti Media Center có sẵn dùng để quản lý thông tin kho phim và backup dữ liệu thông tin một cách trực tiếp mà không cần tới máy tính, toàn bộ hệ thống có thể được kiểm soát thông qua remote, tablet hoặc smartphone, thì người dùng có thể cài thêm Netflix, Chrome … để phục vụ cho những mục đích khác nhau.

Đầu phát này tương thích với các chuẩn âm thanh HD như DTS-HD, Dolby TrueHD, Dolby Digital Plus và Dolby Atmos. Bên trong đầu phát có thể gắn được HDD SATA 3,5 inch (lên đến 6TB) và các cổng kết nối phong phú, bao gồm cả cổng LAN và được tích hợp sẵn WiFi. Zappiti Player 4K nhiều khả năng sẽ bắt đầu được bán từ tháng 12 với giá 220 Euro (khoảng 5,9 triệu đồng).

Thông tin khác