Tin tức tiêu biểu

Bộ đôi dàn Hi-Fi không dây mới của Marantz ra mắt

Cả hai model Melody Media M-CR610 và Melody Stream M-CR510 đều có thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch, cung cấp âm thanh chất lượng cao cùng với tính năng nổi bật kết nối không dây qua mạng Wi-Fi và chuẩn AirPlay. Người dùng có thể tải ứng dụng Marantz Remote App, hiện có cả phiên bản hỗ trợ iOS lẫn Android, để điều khiển dàn âm thanh từ smartphone.

0-1374721234_500x0.jpg
Dàn Hi-Fi Melody mới của Marantz nổi bật với khả năng kết nối không dây. Ảnh: Marantz.

Về kích thước, model Melody Media lớn hơn so với model Melody Stream do được trang bị thêm đầu phát CD, bộ đài FM/DAB và có khả năng truy xuất radio Internet. Dàn Hi-Fi Melody Media còn có ngõ vào kỹ thuật số cùng với các cổng USB ở mặt trước và sau, cho phép kết nối với iPod, iPhone. Thiết bị còn hỗ trợ các tập tin âm thanh chuẩn độ nét cao như ALAC, FLAC HD và WAV 192/24. Trong khi đó, hệ thống Melody Stream chỉ tập trung cung cấp các dịch vụ kỹ thuật số và khả năng truyền nhạc qua mạng.

Ảnh chi tiết bộ đôi dàn Hi-Fi Marantz Melody

Marantz Melody Media có giá bán khoảng 760 USD, còn model Melody Stream có giá khoảng 610 USD. Dự kiến, cả hai dàn Hi-Fi này sẽ bắt đầu có mặt trên thị trường từ tháng 9 năm nay với hai phiên bản đen bóng và đen kết hợp trắng.

Huy Thắng

Thông tin khác