Tin tức tiêu biểu

TV OLED màn hình cong đầu tiên về VN giá gần 300 triệu đồng

Dù ra mắt tại tại triển lãm IFA 2013 chưa lâu, mẫu TV OLED màn hình cong đầu tiên thế giới của LG đã rục rịch về Việt Nam ngay trong tháng này. Đại diện hãng Hàn Quốc cho rằng, thiết kế màn hình cong thay vì phẳng như truyền thống sẽ đem đến chất lượng hình ảnh tuyệt hảo, tạo ra sự khác biệt với tất cả những mẫu TV đang có trên thị trường. Nhờ có sự phát triển của công nghệ  OLED, màn hình cong cũng đang là xu hướng nổi bật trong làng công nghệ thời gian gần đây.

Fullscreen-capture-11112013-21633-PM.jpg

Sau khi đưa mẫu TV OLED 55 inch đầu tiên về Việt Nam, LG tiếp tục là nhà sản xuất sớm nhất ở thị trường trong nước trình làng TV màn hình cong.

Thiết kế uốn cong mang đến khả năng thể hiện hình ảnh tốt ở tất cả các góc nhìn, trong khi công nghệ tấm nền OLED với cấu trúc điểm ảnh 4 màu WRGB cho màu sắc rực rỡ, độ tương phản cao hơn LCD và LED khoảng 1.000 lần cũng như tốt hơn nhiều Plasma. Khác với model OLED 55 inch 55EA5700 được LG đưa về hồi giữa năm, mẫu OLED uốn cong sở hữu màn hình ấn tượng, được làm cong từ hai bên viền trái và phải, lõm vào giữa thay vì phẳng như truyền thống.

Ngoài chất lượng hình ảnh, thiết kế ấn tượng dựa vào công nghệ OLED vẫn được LG phát huy khi sản phẩm có độ mỏng chỉ 4 mm, bằng một nửa chiếc iphone 5. Chân đế trông lạ mắt với thiết kế pha lê trong suốt, tích hợp hệ thống loa siêu mỏng 40 Watt hướng thẳng về phía trước người xem giúp tăng hiệu quả khi trình chiếu phim ảnh.

Mẫu OLED uốn cong của LG cũng sở hữu đầy đủ những tính năng xuất hiện trên dòng TV cao cấp nhất trong năm 2013 như công nghệ Cinema 3D thụ động với kính phân cực gọn nhẹ, nền tảng Smart TV với các tính năng nhận diện giọng nói, điều khiển cảm biến thông minh.

Chia sẻ với VnExpress, đại diện của LG cho biết sẽ có hai mẫu TV OLED màn hình cong được hãng đưa về Việt Nam, hỗ trợ cả độ phân giải Full HD (55 inch) lẫn Ultra HD (77 inch). Trong đó, sản phẩm nhỏ hơn sẽ xuất hiện trên thị trường ngay từ giữa tháng 11 với mức giá dự kiến gần 300 triệu đồng và đã có người đặt mua trước ngay từ bây giờ.

Ảnh TV OLED màn hình uốn cong đầu tiên của LG

Tuấn Anh

Thông tin khác