Tin tức tiêu biểu

SVS ra mắt dòng loa Prime và loa subwoofer PC-2000


Tại triển lãm thiết bị âm thanh Rocky Mountain (RMAF), SVS đã giới thiệu một dòng loa mới mang tên Prime với giá cả phù hợp kèm theo một mẫu loa subwoofer “Cylinder” phiên bản mới. Tất cả những mẫu loa trên phục vụ cho mục đích xây dựng hệ thống âm thanh tại gia hay thưởng thức nhạc với âm thanh stereo. Bốn mẫu loa trong dòng Prime Series là dòng loa thứ hai của SVS được trang bị công nghệ khuếch tán âm từ dòng loa Ultra.


Prime Tower

Mẫu loa Prime Tower bao gồm 2 loa woofer độc lập có đường kính 6.5 inch (16,5 cm) và mạch phân tần 3,5 đường tiếng. Mẫu loa được bán với hai phiên bản màu: màu tro (1000 USD/cặp) và đen bóng (1200 USD/cặp).


Prime Bookshelf

Mẫu loa Prime Bookshelf bao gồm loa woofer đường kính 6,25 inch (15,8 cm), loa tweeter vòm nhôm đường kính 1 inch. Loa có hai phiên bản màu: màu tro (500 USD/cặp) và đen bóng (600 USD/cặp).


Prime Center

Mẫu loa Prime Center ba đường tiếng bao gồm một loa tweeter vòm nhôm đường kính 1 inch, củ loa midrange đường kính 3.5 inch (8,8 cm) và hai loa woofer đường kính 5,25 inch (13,3 cm) kèm mạch phân tần ba đường tiếng SoundMatch được thiết kế để đảm bảo quá trình chuyển âm giữa các củ loa luôn đượt mượt mà dù loa được đặt trước mặt hay ở một góc trong phòng. Mẫu loa sẽ được bán ra ở hai phiên bản màu tro và đen bóng với giá bán tuần tự là 350 USD và 450 USD.


Prime Satellite

Prime Satellite là mẫu loa vệ tinh đầu tiên của SVS, loa được thiết kế cho mục đích thưởng thức nhạc stereo hay phối ghép với loa subwoofer trong các hệ thống âm thanh 2.1-, 5.1 và 7.1. Sản phẩm loa kèm giá đỡ sẽ được bán ra với hai phiên bản màu tro (270 USD/cặp) và đen bóng (350 USD/cặp).

Tất cả mẫu loa trong dòng Prime Series đều có phần vỏ mặt trước được vát cạnh kĩ lưỡng bằng máy nhằm giảm thiểu sự nhiễu âm của loa tweeter. SVS đưa ra hai gói hệ thống âm thanh 2.1 và 5.1 đã bao gồm loa subwoofer SB-1000.




PC-2000

Mẫu loa cuối cùng trong những sản phẩm mới mà SVS giới thiệu tại triển lãm là subwoofer PC-2000. Đây là phiên bản nâng cấp của loa SVS cylinder với công nghệ ampli và củ loa được lấy từ những mẫu loa subwoofer thuộc dòng 2000 Series của SVS. PC-2000 có kích thước cao 34 inch, ngang 16,5 inch và sử dụng những của loa lắp ráp bằng tay được kiểm tra kĩ lưỡng bao gồm việc kiểm tra công suất khi cho loa phát trong 100 giờ liên tục. Loa tích hợp mạch ampli Sledge công suất 500W chịu trách nhiệm kéo loa woofer đánh xuống đường kính 12 inch. Loa woofer này sở hữu hai nam châm ferrite chất lượng cao, motor được thiết kế dựa trên phương pháp phân tích thành phần hữu hạn (FEA) và màng nhện được gia cố Nomex.

PC-2000 sẽ được bán ra với mức giá 800 USD (màu xám tro) hoặc đen bóng (850 USD).

Thông tin khác